0948 542 812

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Poster giá rẻ

Với sự phát triển không ngừng của công nghiệp in ấn, nhiều tên tuổi máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp đã ra đời nhằm phục vụ cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại. Trong đó phải kể đến công nghệ in trên giấy PP.




PP là một loại giấy trong ngành in ấn kỹ thuật số. PP hơn giấy ảnh, mặt sau có keo hoặc không keo, sau khi in được phủ lên một lớp bảo vệ (bóng hoặc mờ).
PP có những khổ in là 89cm, 104cm, 124cm, 148cm chiều dài tấm in có thể lên đến vài chục mét. Do PP có khổ in lớn nên được dùng để in poster quảng cáo ngoài trời, tranh ảnh trưng bày triển lãm... Nhược điểm duy nhất của in PP là lớp keo dán quá chắc, người dùng khó gỡ ra khi không muốn dùng nữa. Tuy nhiên, do sản phẩm in PP có độ bền cao và tính chịu nhiệt tốt nên in PP được sử dụng nhiều hơn những loại khác.





In pp ngoài trời hiện nay được các công ty tổ chức sự kiện sử dụng đề in banroll, biểu ngữ, poster quảng cáo... Với chất liệu này, nhà kinh doanh có thể yên tâm với chiến lược mới của đơn vị mình.


Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hộ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn

CÔNG TY TNHH TM DV QC THIÊN MÃ
ADD: 2Q1 Bình giã F13 Q.Tân Bình TP.HCM
Email: annhien.thienma@gmail.com
H/Phone: 0948.542.812


0 nhận xét:

Đăng nhận xét